Thứ Năm, 5 tháng 3, 2009

Định vị trang web trên những thứ hạng đầu tiên của công cụ tìm kiếm


Làm thế nào để định vị trang web trên những thứ hạng đầu tiên của công cụ tìm kiếm?

Hai chiến dịch tốt hơn một
Chỉ sử dụng một phương pháp kỹ thuật tối ưu hoá công cụ tìm kiếm có lẽ không phải là biện pháp tốt nhất để đạt được thứ hạng (rank) top đầu trên công cụ tìm kiếm. Do đó, nhiều phương pháp khác nhau nên được sử dụng trong chiến dịch tối ưu trang web. Việc tối ưu hoá trong trang và chiến dịch marketing ngoài trang là sự kết hợp hoàn hảo nhất giúp trang web cải thiện vị trí của mình trong các công cụ tìm kiếm phổ biến hiện nay như Google hay Yahoo.

Hiện nay, rất nhiều chuyên gia web nhận thức rằng số lượng truy khách hàng truy cập sử dụng Internet có thể phản ánh thu nhập và hệ số thu nhập trên đầu tư cao hơn. Những chiến dịch tối ưu hoá trang web khác nhau được sử dụng cùng lúc chắn chắn sẽ mang lại hiệu quả tối ưu cao hơn.

Rất nhiều chi tiết có thể ảnh hưởng đến việc trang web sẽ được định vị như thế nào trong các công cụ tìm kiếm. MSN, Yahoo và Google là ba công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay. Vì tối ưu hoá công cụ tìm kiếm nhận được nhiều nhận xét tích cực hơn, và sự chấp nhận rộng rãi nó như một sự kiểm tra đáng tin cậy về tiềm năng thành công của trang web trên mạng web thế giới nên nếu trang web có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm cũng phản ánh lượng người sử dụng trang web tốt hơn và hệ số thu nhập trên đầu tư nhanh hơn.

Làm thế nào để định vị trang web trên những thứ hạng đầu tiên?
Hiện nay có một số hệ thống tối ưu hoá công cụ tìm kiếm tồn tại, và có không ít cách thức đê bạn đưa trang web của mình lên thứ hạng đầu tiên của công cụ tìm kiếm nhưng những chiến dịch sau đây cho thấy mang lại hiệu quả tối ưu cao nhất mà bạn có thể tham khảo:

Phát triển bài viết:
Nội dung bài viết chất lượng cùng với các từ kháo hoặc cụm từ kháo được tối ưu chính xác không chỉ giúp tăng sự thành công của việc tối ưu trang web mà còn giúp cho các cỗ máy tìm kiếm xác định được trang web chính xác hơn sao cho trang web có thể dễ dàng được tìm kiếm hơn trên mạng Internet.
Blogs hoặc Web logs.
Do có tính chất chia sẻ nên các blogs hoặc web logs phát triển rất nhanh trên mạng. Nội dung của các bài viết trên blog rất phong phú. Blogs hoặc Web logs là nguồn dồi dào để bạn có thể nhúng link hoặc có thể được tận dụng để kết hợp bà thành lập link với các trang có liên quan.

Message board hoặc forum.
Đối với các công cụ tìm kiếm, message boards hoặec forum có thể là công cụ phần mền tốt để quảng cáo một sản phẩm cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét